Ảnh hoạt động

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    TDTT1.jpg TDTT.jpg DSC_1870.JPG 20180525_082501.jpg 20180525_082501.jpg 20180525_082416.jpg 20180525_082407.jpg 20180525_082401.jpg 20180525_082309.jpg 20180525_082141.jpg 20180525_082141.jpg 20180525_082134.jpg 20171030_164641.jpg 39ede88a085a9608d455bcd31319e6e0.jpg 3cb0c0df7183cae7ad56d0d24ba0527b.jpg Z1184069912809_eba1e405e93f5b12d2e6ed5a95e6df38.jpg Z1184068664990_3144ff2cd3d6a8a5cbe8251b3a11a1d3.jpg Z1184069626385_fabb5055def8d111fe18671473228e34.jpg Z1184072763692_cc9212fd0d7fe841333a4c800a80220d.jpg Z1184070717673_b6c05e72d43532fc212ef951c586f070.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Hậu Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bài 4. Định luật phản xạ ánh sáng

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Lê Vũ Phương
    Người gửi: Hồ Thanh Tòng
    Ngày gửi: 10h:55' 08-04-2016
    Dung lượng: 59.0 KB
    Số lượt tải: 138
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 4:
    ĐỊNH LUẬT PHẢN XẠ ÁNH SÁNG
    I. MỤC TIÊU:
    1. Biết tiến hành thí nghiệm để nghiên cứu đường đi của tia sáng phản xạ trên gương phẳng.
    2.Biết xác định tia tới, tia phản xạ, pháp tuyến, góc tới, góc phản xạ trong mỗi thí nghiệm.
    3.Phát biểu được định luật phản xạ ánh sáng.
    4.Biết ứng dụng định luật phản xạ ánh sáng để thay đổi hướng đi của tia sáng theo ý muốn.
    II. CHUẨN BỊ:
    Đối với mỗi nhóm học sinh: Một gương phẳng có giá đỡ thẳng đứng, 1 đèn pin có màn chắn đục lỗ để tạo ra tia sáng (chùm sáng hẹp song song), 1 tờ giấy dán trên mặt tấm gỗ phẳng nằm ngang, thước đo góc mỏng.
     
    Gửi ý kiến